Thursday, December 6, 2018

google Adwords คื


Google AdWords คืออะไรและสำคัญแค่ไหน

หลายคนที่อยู่ในวงการธุรกิจออนไลน์ วงการโฆษณาออนไลน์อาจจะสงสัยบ้างว่า google Adwords คือ อะไรและมีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจอย่างไร
และช่วยให้คุณอยู่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างไรบ้าง
Google Adwords คือ บริการโฆษณาผ่านทางเว็บไซต์ Google ซึ่งเป็น Search Engine ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งคนกว่า 99% ในประเทศไทยทั้งหมด ใช้ Google ในการค้นหาข้อมูล และการที่เรา ลงโฆษณา Google Adwords นั้นจะทำให้ธุรกิจของเราอยู่บนพื้นที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาบนหน้าเว็บไซต์ Google เช่น เราขายรองเท้า  เราอยากให้เว็บไซต์เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในเวลาที่มีคนค้นหาคำว่า ร้านขายรองเท้า เราก็ต้องใช้บริการ Google Adwords  ซึ่งระบบ Google Adwords คือ ระบบของการประมูลเราจะต้องประมูลราคา Keyword นั้น ๆ เพื่อให้ได้ มีตำแหน่งที่ดีที่สุด ซึ่งในกรณีที่ keyword นั้นมีการแข่งขันที่สูงเกิดขึ้นราคาในการประมูลก็จะเพิ่มตามไปด้วย
Google Adwords คือ ผู้ให้บริการโฆษณาบน Search Engine ที่ดีที่สุด
หากคุณ จะมองหา โฆษณาทางออนไลน์ที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้คุณอย่างก้าวกระโดด คุณต้องเลือก Google Adwords คือ เหตุเพราะคนที่เข้ามาค้นหาในเว็บ Google นั้นมักจะมี Demand ค่อนข้างสูงจึงทำให้โอกาสที่เราจะได้รับยอดขายนั้นก็จะเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัวไปด้วยนั่นเองทั้งนี้การจะทำให้โฆษณาของเรา ประสบผลสำเร็จ บน Google Adwords นั้นก็มีองค์ประกอบในการปรับแต่งอยู่มากมายหลายส่วนด้วยเช่นกัน ซึ่งหลัก ๆ แล้วจะมีดังนี้คือ
1. Keyword
เราต้องเลือก Keyword ให้ตรงกับเว็บไซต์ของเราและตรงกับกลุ่มธุรกิจ เป็น Keyword ที่มี Demand มีความต้องการ
2. Banner
ป้ายโฆษณา ที่จะแสดงบนเว็บไซต์ ต้องชักจูงให้คนเข้ามาในเว็บไซต์ของเรา และต้องมี Keyword หลักอยู่ในนั้นด้วย
3. Landding Page
คือหน้าที่เมื่อคนคลิก โฆษณาของเราแล้ว เข้ามายังเว็บไซต์ของเรา หน้าเว็บไซต์ของเราต้องทำหน้าที่ในการปิดการขาย หรือทำหน้าที่ในการทำเป้าหมายของธุรกิจของเราให้สำเร็จผลให้ได้

จะเห็นได้ว่า การทำ Google Adwords คือ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยดังนั้น ธุรกิจส่วนใหญ่จึงต้องใช้ ผู้เชี่ยวชาญที่บริการด้านการลง Ads กับ Google ซึ่งทาง Google จะรับรองให้เป็น Google Partner และยังต้องมีใบ Certificate จากทาง Google อีกด้วยเพื่อให้คุณได้มั่นใจในคุณภาพของคนทำ Ads นั่นเอง   
เรา AdsOne คือผู้ให้บริการด้านการลงโฆษณา Google adwords ที่ได้รับการรับรองจาก Google ให้เป็น Google Partner และยังได้รับใบ Certificate จากทาง Google อีกด้วยดังนั้นหากท่านสนใจที่จะใช้บริการกับเราหรือยังมีข้อมสงสัยอยากสอบถามในเรื่องการโฆษณา google adwords สามารถติดต่อเราได้ ที่อยู่ด้านล่างได้เลย
 

ข้อดีของการทำ Google AdWords (PPC)

  •  การทำ Google AdWords ใช้เวลาภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้โฆษณา ปรากฎได้ทันที
  •  การทำ Google AdWords สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ทันทัน โดย
    • สามารถเลือกตลาดที่จะทำได้ เช่น ทำเฉพาะประเทศไทยประเทศเดียว หรือหลายประเทศ
    • สามารถเลือกภาษาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ เช่น เป็นภาษาอังกฤษ ภาษาจีน หรือ ภาษาอื่นๆ ก็ได้
    • สามารถเลือกได้ว่าจะแสดงผลที่ใดบ้าง เช่น ใน Google อย่างเดียว, บริการทุกอย่างของ Google (Google Content Network) และ Partner ของ Google ก็ได้
  •  การทำ Google AdWords ไม่ต้องเสียเวลาการปรับแต่งโครงสร้างเว็บไซต์
  •  การทำ Google AdWordsสามารถเลือกช่วงเวลาที่จะแสดงโฆษณาในแต่ละวันได้
  •  การทำ Google AdWords สามารถใช้คีย์เวิร์ด ได้ไม่จำกัดจำนวนและยังสามารถแก้ไข หรือเปลี่ยน แปลงคีย์เวิร์ด และ ข้อความโฆษณาต่างๆได้ตลอดเวลา ตามต้องการ
  •  การทำ Google AdWordsสามารถกำหนดงบประมาณประจำวันได้เอง
บริการสำหรับลูกค้าต้องการทำโฆษณา ติดหน้าแรก google/Facebook/IG และเรายังสามารถ รับสอน seo ขั้นพื้นฐานได้ และอยาก รับทำ seo เราก็จะจัดให้



No comments:

Post a Comment